
Databricks ra mắt nền tảng dữ liệu AI cho Marketing hiện đại
Databricks ra mắt nền tảng dữ liệu và AI dành riêng cho Marketing – Cơ hội mới cho marketer…
Databricks ra mắt nền tảng dữ liệu và AI dành riêng cho Marketing – Cơ hội mới cho marketer…
Bản đồ định vị thương hiệu (brand positioning map) là công cụ giúp bạn hiểu rõ vị trí của…
Twilio nâng cấp nền tảng dữ liệu khách hàng với AI và tự động hóa Twilio nâng cấp nền…
RAG: Công cụ tối quan trọng trong AI mà Marketer chưa từng nghe đến – Phân tích từ chuyên…
CMOs đối mặt với cắt giảm trong bối cảnh ngân sách Marketing không tăng CMO chuẩn bị tinh thần…
Figma nâng cấp nền tảng thiết kế thành hệ sinh thái triển khai toàn diện cho đội ngũ…
Từng làm việc trên cả chục dự án triển khai hệ thống marketing công nghệ (martech), điều tôi nhận…
Mô Hình Hóa Chiến Dịch Thông Minh và Tự Động Hóa: Bí Quyết Tăng Trưởng ROI Cho Marketing Hiện…
Vì sao Google có thể bị buộc bán mảng quảng cáo – Góc nhìn từ marketer Google, chống độc…
Redesign chiến lược GTM theo hướng người mua: bước ngoặt mới trong Marketing hiện đại Redesign chiến lược GTM…