
CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH – Phần 1
Nguyên lý chiến lược hiện đại do Michael E. Porter đề xướng. Porter – giáo sư Harvard – đã…
Nguyên lý chiến lược hiện đại do Michael E. Porter đề xướng. Porter – giáo sư Harvard – đã…
Làm gì để nội dung nổi bật trong biển thông tin kém chất lượng do AI tạo ra? Làm…
Xu hướng tái định nghĩa lòng trung thành thương hiệu trong năm 2025 – Góc nhìn từ chuyên gia…
Năm 2025 chứng kiến môi trường kinh doanh đầy biến động nhưng cũng nhiều cơ hội cho doanh…
Chuyển đổi AI: Vì sao công nghệ không phải yếu tố quan trọng nhất? Chuyển đổi AI: Vì sao…
Salesforce đẩy mạnh tin cậy và quản trị trong triển khai Agent AI – Góc nhìn từ dân Marketing…
Databricks ra mắt nền tảng dữ liệu và AI dành riêng cho Marketing – Cơ hội mới cho marketer…
Bản đồ định vị thương hiệu (brand positioning map) là công cụ giúp bạn hiểu rõ vị trí của…
Twilio nâng cấp nền tảng dữ liệu khách hàng với AI và tự động hóa Twilio nâng cấp nền…
RAG: Công cụ tối quan trọng trong AI mà Marketer chưa từng nghe đến – Phân tích từ chuyên…