
Campaign Vinamilk kỉ niệm 40 năm thành lập – Vươn Cao Việt Nam
BỐI CẢNH Để kỉ niệm 40 năm thành lập, chiến dịch “Vươn cao Việt Nam” được tổ chức để…

Campaign “Momo hoàn tiền 50%”
BỐI CẢNH Với việc trên thị trường xuất hiện nhiều các ứng dụng thanh toán trực tuyến và ví…

Campaign Honda – “Mang tiền về cho mẹ”
BỐI CẢNH Xuất hiện nhiều năm trên thị trường, Honda dã khẳng định được vị thế và ăn sâu…

Campaign Omo – Vui Trồng Lộc Tết – Lấm bẩn gieo điều hay
BỐI CẢNH Là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường giặt giũ (bột giặt, nước giặt) ở Việt Nam,…

“Share a coke” – Chiến dịch thành công vang dội của Coca Cola
BỐI CẢNH Ngành công nghiệp đồ uống nhẹ “soft drink” chưa bao giờ lại có nhiều nhãn hàng cùng…

Campaign “Nhà vô địch trong con” của Milo
Bối cảnh Mục tiêu Từ một sản phẩm bị đánh giá không có gì nổi bật trong một…