BỐI CẢNH
Với việc trên thị trường xuất hiện nhiều các ứng dụng thanh toán trực tuyến và ví điện tử như VNPay, Shopee Pay … Điều này khiến cho sự cạnh tranh ngày càng tăng cao trong việc thanh toán trực tuyến giữa các ứng dụng ví điện tử. Điều này thúc đẩy Momo phải đưa ra một chương mình mới lạ và độc đáo để thu hút người tiêu dùng, nhất là những người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ.
MỤC TIÊU
Tăng mức độ nhận diện về “Ngày hội MoMo – Siêu hoàn tiền 50%” đã quay trở lại và là ngày hội hoàn tiền với quy mô lớn, đồng thời thúc đẩy thay đổi thói quen của người tiêu dùng, khuyến khích họ sử dụng hình thức thanh toán điện tử khi mua sắm trong đó có ví MoMo.
INSIGHT
MoMo đã khai thác tốt insight của người tiêu dùng Việt Nam, nhất là giới trẻ. Họ thích trải nghiệm những phương thức thanh toán mới lạ, tiện lợi và nhanh chóng. Ưu đãi hoàn tiền đến 50% đã đánh trúng nhu cầu và thị hiếu của người dân khi sử dụng các dịch vụ trong đời sống hàng ngày từ siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, bệnh viện, đặc biệt là tâm lý đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc mua sắm.
THỰC THI
Social
Với chiến dịch “Ngày hội MoMo siêu hoàn tiền 50% duy nhất ngày 1/11”, bên cạnh đăng tải thông tin về chiến dịch trên trang fanpage chính, MoMo đã lan toả hình ảnh chiến dịch của mình thông qua các KOLs cùng các hot page với content trẻ trung, phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Event
Triển khai Chương trình xếp hàng giờ vàng – chọn “điểm rơi” hợp lý đi kèm với đó là các giải thưởng hấp dẫn
PR
Hợp tác với các đầu báo uy tín đăng tải các thông tin về chiến dịch kết hợp triển khai các nội dung chuyên sâu nhằm nhấn mạnh giá trị thực sự mà MoMo mang lại cho cộng đồng.
Kết quả
Sau khi kết thúc, chiến dịch “Ngày hội MoMo – Siêu hoàn tiền 50% duy nhất 1/11” đã đạt được những kết quả ấn tượng, hàng trăm người được hưởng hoàn tiền lên đến 50% khi thực hiện thanh toán từ ứng dụng ví MoMo giúp tên tuổi thương hiệu xuất sắc vươn lên vị trí top 1 ứng dụng tải miễn phí nhiều nhất trên App Store của iOS và top 3 trên Google Play Store của Android.
Xuyên suốt sự kiện siêu hoàn tiền từ ứng dụng ví MoMo, ở bất kể nơi đâu cũng ngập tràn hình ảnh dòng người xếp hàng dài để chờ được chạm tay thanh toán – hoàn ngay tiền về. Không chỉ sôi nổi tại các địa điểm mua sắm, “Ngày hội MoMo – Siêu hoàn tiền 50% duy nhất ngày 1/11” còn là đề tài bàn tán sôi nổi trên các mạng xã hội về một ngày mua sắm đặc biệt.
Mọi thông tin thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ Marketing, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:
- Hotline: 033.321.7777
- Email: mgodotvn@gmail.vn
- Website: www.mgo.vn
Keyword: MoMo, Campaign, hoàn tiền 50%
Hashtag: #MoMo #hoantien #marketing #campaign #mgo