Campaign Vinamilk kỉ niệm 40 năm thành lập – Vươn Cao Việt Nam

BỐI CẢNH

Để kỉ niệm 40 năm thành lập, chiến dịch “Vươn cao Việt Nam” được tổ chức để thể hiện tầm vóc của Vinamilk gắn liền với tầm vóc quốc gia, sự phát triển của Vinamilk đi liền với sự phát triển của đất nước. Điều này thể hiện rõ trong các sản phẩm truyền thông như MV “Vươn cao Việt Nam” hay các thông tin báo chí hướng về việc Vinamilk đang dần đại diện cho Việt Nam bước ra Quốc tế.

MỤC TIÊU

Mục tiêu của chiến dịch “Vươn cao Việt Nam” là truyền thông cho sự kiện kỷ niệm 40 năm thành lập Tập đoàn Vinamilk.

 

CHIẾN LƯỢC

 

Thông điệp “Vươn cao Việt Nam” được khai thác với nhiều góc độ khác nhau trong các hoạt động và sản phẩm truyền thông, cụ thể:

  • Chiến dịch “Quỹ sữa Việt Nam” tặng sữa cho 40.000 trẻ em nghèo tại 40 tỉnh thành khó khăn
  • TVC “Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam”
  • Các bài viết trên các báo và truyền hình 
  • Theo dòng sự kiện “Vinamilk nhận huân chương độc lập”, “Quỹ sữa Việt Nam tặng sữa cho 40.000 trẻ em”, “Lễ kỷ niệm 40 năm Vinamilk “Giấc mơ sữa Việt”.
  • TVC “Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam”.
  • Những thành công trên thị trường chứng khoán và kinh doanh.
  • Các sản phẩm lâu đời và thành công của Vinamilk trên thị trường quốc tế.

 

THỰC THI

 

TVC

Ra mắt chính thức vào ngày 31/7, TVC là điểm nhấn mạnh mẽ nhất của Vinamilk trong toàn bộ chiến dịch. Với Thông điệp “Hãy tiếp tục đồng hành và chia sẻ niềm tin cùng Vinamilk nuôi dưỡng ước mơ “Vươn Cao Việt Nam – Vươn Tầm Thế Giới”.
Kênh truyền tải cũng được Vinamilk tập trung đầu tư kỹ lưỡng. MV xuất hiện với tần suất dày đặc trên Quảng cáo Youtube, giờ vàng VTV, rạp CGV…, những kênh thuộc top đầu. Nhờ vậy, Vinamilk đã phủ sóng ca khúc tới gần như toàn bộ các đối tượng công chúng tại Việt Nam.

SOCIAL

Vinamilk sử dụng một số lượng lớn KOLs trong nhiều lĩnh vực: nhà văn, nhà báo, ca sĩ, diễn viên và các trang Fanpage lớn nhằm lan tỏa thông điệp thông qua MV “40 năm Vinamilk – Vươn cao Việt Nam”.

Điểm nổi bật trong hoạt động này là Vinamilk đã sử dụng các hình thức chia sẻ khác nhau đối với từng KOLs hoặc kênh để tạo cảm giác tự nhiên nhất. Người đọc, tiếp nhận thông tin sẽ cảm giác mình được nhận được những chia sẻ mang tính cá nhân thay vì những thông tin PR đơn thuần.

 

ACTIVATION

Nằm trong chiến dịch kỷ niệm 40 năm, Vinamilk đã thực hiện Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến 40.000 trẻ em nghèo tại 40 tỉnh thành khó khăn trên cả nước. Chiến lược truyền thông của Vinamilk trong suốt những năm vừa qua đó là xây dựng giá trị cho xã hội, cho những địa phương còn khó khăn.

PR

Để tăng độ phủ của thông điệp chiến dịch và hình ảnh thương hiệu, những bài PR trên các trang báo điện tử được đăng liên tục.

KẾT QUẢ

  • Hơn 200 tin bài trên khoảng 50 đầu báo và kênh truyền hình.
  • Hơn một triệu lượt xem clip “Kỉ niệm 40 năm Vinamilk – Vươn cao Việt Nam” được đăng trực tiếp trên các Fanpage lớn và KOLs với hơn 100.000 lượt like share.
  • 5 triệu views clip “Vinamilk 40 năm – Vươn cao Việt Nam” trên YouTube và 20 triệu views trên Mp3 Zing.
  • Clip được đưa tin trên hơn 20 đầu báo và kênh truyền hình.

Mọi thông tin thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn về dịch vụ Marketing, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 033.321.7777
  • Email: mgodotvn@gmail.vn
  • Website: www.mgo.vn


Keyword: Vinamilk, Campaign, Vươn Cao Việt Nam

Hashtag: #Vinamilk #marketing #campaign #mgo